(V/v : Bảo hành và đổi trả sản phẩm)
Kính gửi : Quý Khách hàng!
Công ty chúng tôi, xin chân thành cám ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Công ty cổ phần Điện lạnh Hà Nội, chỉ bán hàng điều hòa và linh kiện chính hãng vì vậy
1. VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :
– Tất cả các sản phẩm khách hàng mua tại Công ty cổ phần Điện lạnh Hà Nội – dieuhoadaikin.info, sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của các hãng, nhãn hiệu.
2. VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM :
– Điện lạnh Hà Nội chỉ nhận hàng trả lại khi được sự đồng ý đổi hàng có biên bản xác nhận của hãng hoặc nhãn hiệu đã mua
– Công ty Cổ phần Điện lạnh Hà Nội xin gửi tới Quý khách hàng chính sách đổi trả hàng nhằm mang lại và đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng một cách tốt nhất, chi tiết cụ thể như sau:
Sản phẩm chưa qua sử dụng:
– Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng, được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Công ty Điện lạnh Hà Nội.
– Sản phẩm mới có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
Điều kiện chấp nhận đổi trả:
– Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất), sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ các điều kiện sau đây:
+ Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty Cổ phần Điện lạnh Hà Nội (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem mác nhận diện trên sản phẩm).
+ Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.
+ Hàng hóa còn nguyên tem niêm phong (không bị rách hoặc dán lại) của nhà sản xuất
+ Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp, méo, vỡ, ố vàng…)
+ Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
+ Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,…. (ngoại trừ film dán, màng nhựa).
+ Hàng hóa nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, sách hướng dẫn…)
– Công ty Cổ phần Điện lạnh Hà Nội sẽ thực hiện đổi cho khách hàng, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
+ Không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đã đặt hàng.
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như thông tin đặt hàng ban đầu.
+ Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, nhà cung cấp…
Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được chế độ bảo hành (không kích hoạt bảo hành điện tử trong thời gian theo quy định của nhà sản xuất).
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, rơi vỡ, móp méo…
– Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng”, nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng vì lý do sai phạm về hình thức như : trầy xước, móp, méo, ố vàng…
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
– Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các Trung Tâm Bảo Hành của các Hãng hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại Công ty Cổ phần Điện lạnh Hà Nội, để thay mặt chuyển sản phẩm đến Hãng kiểm tra. Sau khi có “Biên Bản Xác Nhận Tình Trạng Sản Phẩm“, với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, đồng ý chấp thuận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được tuân thủ theo đúng thời gian và quy trình của các Hãng, nhà sản xuất.
– Quý khách cần hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Công ty cổ phần Điện lạnh Hà Nội
Địa chỉ : Số 575A – Đường Thụy Khuê – P.Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội
VPGD : Tầng 3 – số 82 – Đường Bạch Mai – P. Cầu Dền – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại : 024 36343942 – 0932282525
Xin trân trọng cám ơn!